Công dụng tuyệt vời của nước ép cóc đối với sức khỏe

 Nước ép cóc là thức uống bổ dưỡng với rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp. Trong bài viết này sẽ giới thiệu những công dụng của nước ép cóc mà bạn nên biết.

Nước ép cóc là loại thức uống đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Bởi lẽ trong thành phần của loại nước ép này có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho sắc đẹp và làn da. Không chỉ vậy, nước ép cóc cũng là thức uống giải nhiệt rất tốt trong những ngày hè nắng nóng.

Uống nước ép cóc mật ong thường xuyên sẽ giúp giảm cân hiệu quảUống nước ép cóc mật ong thường xuyên sẽ giúp giảm cân hiệu quả

Một số công dụng của nước ép cóc với sức khỏe

Giúp cải thiện thị lực

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép cóc, vitamin A với hàm lượng dồi dào sẽ giúp cải thiện thị lực cho mắt. Ngoài ra, trong Đông y còn có phương thuốc dùng lá cóc sắc lấy nước để chữa bệnh đau mắt.

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Một công dụng của nước ép cóc không thể bỏ qua nữa đó là giúp hỗ trợ giảm cân. Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ thực hiện chế độ ăn kiêng và uống nước lọc để giảm cân. Tuy nhiên, thay vì uống nước lọc, hãy uống nước ép cóc, vừa thay đổi khẩu vị, vừa đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Một công dụng của nước ép cóc không thể bỏ qua đó là giúp giảm cân hiệu quảMột công dụng của nước ép cóc không thể bỏ qua đó là giúp giảm cân hiệu quả

Giúp ngăn ngừa lão hóa sớm

Trong thành phần của nước ép cóc, vitamin C và các chất chống oxy hóa với hàm lượng phong phú. Những dưỡng chất này góp phần giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm ở da.

Cải thiện tình trạng thiếu máu

Với hàm lượng sắt cao và vitamin nhóm B, khi uống nước ép cóc thường xuyên sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu.

Giúp cải thiện làn da

Một công dụng của nước ép cóc mà được nhiều chị em tin tưởng nhất đó là giúp cải thiện làn da, mang lại một làn da chắc khỏe và căng mịn. Ngoài ra, khi uống nước ép cóc trong thời gian bị các vết thương hở cũng giúp vết thương nhanh bình phục hơn.

Trên đây là những công dụng của nước ép cóc đối với sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua. Hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cách đơn giản để làm ly nước ép cóc thơm ngon tại nhà qua link dưới đây:

http://tangiathanhagri.com/cach-lam-nuoc-ep-coc-sieu-de-tai-nha

Hiện tại, Công ty TNHH TM XNK Tân Gia Thành, đơn vị sản xuất và cung cấp nước ép cóc đông lạnh cho thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tiêu chuẩn nước ép cóc đông lạnh

Nước cóc ép được sản xuất từ nguồn cóc tuyển chọn, không bị thối, không nấm mốc bề mặt. Sau khi trải qua các công đoạn sàng lọc và rửa sạch cũng như tách vỏ, cóc được đưa vào máy ép công nghiệp để ép lấy dung dịch bên trong.

Nước ép cóc đông lạnh đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩmNước ép cóc đông lạnh đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

Tiêu chuẩn của nước ép cóc đông lạnh Tân Gia Thành như sau:

  • Nước ép cóc 100% nguyên chất, không pha nước và phụ gia thực phẩm
  • pH 3 - 4
  • Đóng túi 1kg, 3kg hoặc đóng chai theo yêu cầu khách hàng
  • Đóng thùng 10kg và cấp đông -20 độ C

Tham khảo chi tiết về sản phẩm nước ép cóc đông lạnh tại đây

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TÂN GIA THÀNH

Hotline/WhatsApp/Zalo: 0933 078 039 - 0962 391 934

Email: info@tangiathanhagri.com

Website: tangiathanhagri.com

Nguồn: Tân Gia Thành

Bài viết tham khảo

CUNG CẤP NƯỚC MÍA ĐÔNG LẠNH PHA CHẾ GIÁ CẠNH TRANH

MUA CAU ĐÔNG LẠNH GIÁ SỈ Ở MIỀN NAM

MÍT NON ĐÔNG LẠNH XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG SINGAPORE

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CAU ĐÔNG LẠNH

QUY TRÌNH SẢN XUẤT MÍA ĐÔNG LẠNH CHẤT LƯỢNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY TÂN GIA THÀNH

CUNG CẤP NƯỚC TẮC ĐÔNG LẠNH TẠI TP HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình sản xuất cau đông lạnh xuất khẩu

Buy frozen betel nut with the cheapest price from Vietnam

Mua mật rỉ đường giá sỉ và số lượng lớn tại TP HCM