Mua cỏ khô Alfalfa số lượng lớn giá rẻ ở đâu?

 Bạn muốn mua cỏ khô Alfalfa nhập khẩu cho trang trại của mình? Bạn muốn tìm nhà cung cấp cỏ Alfalfa uy tín để hợp tác? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

[caption id="attachment_2252" align="aligncenter" width="1366"]Cỏ alfalfa giúp bổ sung hàm lượng đạm trong khẩu phần ăn cho vật nuôi Cỏ alfalfa giúp bổ sung hàm lượng đạm trong khẩu phần ăn cho vật nuôi[/caption]

Cỏ alfalfa hay còn gọi là cỏ Linh Lăng, được xem là "Nữ hoàng" trong thức ăn chăn nuôi. Trong thành phần cỏ có chứa các Acid amin, Vitamin, đạm, Protein, Betacaroten, Acid hữu cơ, Ancaloid, Fitoleid... Tất cả 12 acid amin không thay thế được đều có hàm lượng khá cao trong đó. Đặc biệt, Betacaroten đạt hàm lượng kỷ lục là 94,6 ppm.

Với hàm lượng Betacaroten cao, nên cỏ Alfalfa chỉ cần tham gia từ 10% đến 20% trong khẩu phần thức ăn. Chúng góp phần giúp tăng từ 10% đến 15% lượng sữa đối với bò sữa hay giúp bò đực, ngựa đực nhanh sinh tinh hơn.

Hiện tại, cỏ khô Alfalfa đã và đang được nhiều trang trại chăn nuôi với lượng đàn lớn quan tâm và sử dụng. Vậy bạn đã biết chỗ để mua cỏ này chưa?

Mua cỏ khô alfalfa ở đâu?

Cỏ khô Alfalfa ngày càng được ưa chuộng để bổ sung và khẩu phần ăn của bò sữa, ngựa, dê,... Chỉ cần bổ sung từ 10 đến 20%, kết hợp cùng với cỏ tươi hiện hữu cũng đã giúp bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho vật nuôi.

Với hàm lượng đạm tiêu hóa được từ 17 đến 19%, cung cấp cho cơ thể vật nuôi nguồn năng lượng dồi dào, tăng cân, tăng cơ hiệu quả.

[caption id="attachment_2255" align="aligncenter" width="1366"]Công ty Tân Gia Thành nhập khẩu cỏ khô Alfalfa từ Mỹ Công ty Tân Gia Thành nhập khẩu cỏ khô Alfalfa từ Mỹ[/caption]

Hiện tại, Công ty chúng tôi đang nhập khẩu chính ngạch và là đơn vị uy tín để mua cỏ khô Alfalfa tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang cung cấp cho một số trang trại chăn nuôi bò sữa, ngựa cũng như các hộ chăn nuôi gia đình.

Tại sao nên lựa chọn chúng tôi là đơn vị cung cấp cỏ?

  • Sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ chất lượng và hóa đơn chứng từ
  • Giá bán tốt nhất thị trường, có mức giá tốt cho các đơn hàng số lượng lớn và ổn định
  • Thời gian giao hàng nhanh, giao tận cơ sở chăn nuôi
[caption id="attachment_2256" align="aligncenter" width="1366"]Công ty chúng tôi luôn là đơn vị uy tín để mua cỏ khô alfalfa tại Việt Nam Công ty chúng tôi luôn là đơn vị uy tín để mua cỏ khô alfalfa tại Việt Nam[/caption]

Thông tin chất lượng cỏ alfalfa nhập khẩu 

Cỏ khô Alfalfa được Công ty chúng tôi nhập khẩu chính ngạch từ đối tác uy tín tại Mỹ. Loại cỏ đã được chứng minh là mặt hàng chất lượng cao và được tín nhiệm trên toàn thế giới.

Một số thông tin về loại cỏ này như sau:

  • Cỏ khô đóng bánh, trọng lượng từ 25-35kg
  • Độ ẩm 7.2%
  • Hàm lượng protetin thô 21-23%
  • Xơ thô 30033%
[caption id="attachment_2257" align="aligncenter" width="1366"]Hàm lượng dinh dưỡng của cỏ khô Alfalfa Hàm lượng dinh dưỡng của cỏ khô Alfalfa[/caption]

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về loại cỏ này, cũng như tham khảo giá bán, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

Hotline/Zalo/WhatsApp: 0921641423

Email: info@sieuthidonglanh.com

Nguồn: STDL

Bài viết tham khảo

Tác động của cỏ khô đối với vật nuôi bạn không nên bỏ qua

Mua cám Mazuri nhập khẩu từ Mỹ cho các vườn thú ở đâu rẻ nhất?

Mua nước ép tắc đông lạnh xuất khẩu ở đâu tại miền Nam?

Mua mía đông lạnh xuất khẩu uy tín chất lượng ở TP HCM

Mua cau đông lạnh xuất khẩu giá rẻ tại TP HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình sản xuất cau đông lạnh xuất khẩu

Buy frozen betel nut with the cheapest price from Vietnam

Mua mật rỉ đường giá sỉ và số lượng lớn tại TP HCM