Cung cấp nước dừa cô đặc số lượng lớn tại miền Nam

 Công ty TNHH TM XNK Tân Gia Thành cung cấp nước dừa cô đặc số lượng lớn cho các đối tác trong và ngoài nước. Sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín, nhiều công đoạn, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Nước dừa là một loại thức uống bổ dưỡng, giúp bù điện giải và mất nước cho cơ thể trong những ngày nắng nóng. Trong thành phần của nước dừa, hàm lượng Carbohydrate và các chất điện giải như Natri, Kali, Magie chiếm tỉ lệ cao.

[caption id="attachment_2331" align="aligncenter" width="1366"]Nước dừa giúp bổ sung điện giải cho cơ thể trong những ngày nắng nóng Nước dừa giúp bổ sung điện giải cho cơ thể trong những ngày nắng nóng[/caption]

Nước dừa cô đặc là một loại nguyên liệu dùng trong lĩnh vực pha chế, được sản xuất qua nhiều công đoạn khác nhau. Nước dừa được cô đặc lên 10 lần để làm tăng độ ngọt cũng như thời gian bảo quản cho sản phẩm.

Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây.

Cung cấp nước dừa cô đặc số lượng lớn ở miền Nam

Công ty TNHH TM XNK Tân Gia Thành cung cấp nước dừa cô đặc số lượng lớn cho các đối tác trong và ngoài nước. Sản phẩm được sản xuất từ nước dừa già, thu hoạch tại thủ phủ dừa Bến Tre.

Chúng tôi sản xuất dựa trên yêu cầu của khách hàng về độ ngọt với mức tối thiểu là 20 và tối đa là 60. Sản phẩm được đóng gói dạng túi 10kg hoặc dạng phuy 200kg tùy theo yêu cầu.

[caption id="attachment_2334" align="aligncenter" width="1366"]Nước dừa cô đặc đóng túi 10kg Nước dừa cô đặc đóng túi 10kg[/caption]

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận gia công theo thương hiệu riêng của khách hàng với yêu cầu riêng biệt. Tuy nhiên, số lượng đơn hàng để làm gia công tối thiểu 01 container 20ft.

[caption id="attachment_2336" align="aligncenter" width="1366"]Tân Gia Thành là một trong những đơn vị uy tín cung cấp nước dừa cô đặc số lượng lớn tại miền Nam Tân Gia Thành là một trong những đơn vị uy tín cung cấp nước dừa cô đặc số lượng lớn tại miền Nam[/caption]

Thông tin sản phẩm nước dừa cô đặc

Nước dừa cô đặc được sản xuất trong quy trình khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Một số thông tin chất lượng của sản phẩm như sau:

Hạng mụcThông tin
Tên sản phẩmNước dừa cô đặc (Coconut water concentrate)
Độ Brix≥ 20; ≤ 60
pH4.6 ± 0.2
Đóng góiTúi PA/PE 10kgs hoặc Phuy 200kgs
Đóng container

Đóng túi PA/PE

  • Container 20ft đóng 17 tấn
  • Container 40ft đóng 28 tấn

Đóng phuy 

  • Container 20ft đóng 16 tấn
  • Container 40ft đóng 28 tấn
Bảo quảnNhiệt độ 10-20 độ C

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về thông tin sản phẩm và thử mẫu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline/WhatsApp/Zalo: 0921 641 423 - 0933 078 039.

Nguồn: STDL

Bài viết tham khảo

Cung cấp nước cốt trái cây cô đặc số lượng lớn cho thị trường xuất khẩu

Cung cấp nước mía cô đặc số lượng lớn tại TP HCM

Cung cấp cau đông lạnh số lượng lớn cho thị trường xuất khẩu

Xuất khẩu mía cây cấp đông sang thị trường Mỹ

Cung cấp trái cây cắt cấp đông cho nhà máy ở miền Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình sản xuất cau đông lạnh xuất khẩu

Buy frozen betel nut with the cheapest price from Vietnam

Mua mật rỉ đường giá sỉ và số lượng lớn tại TP HCM