Tìm nhà phân phối nước ép trái cây nguyên chất đông lạnh toàn quốc

 Siêu Thị Đông Lạnh - Công ty TNHH TM XNK Tân Gia Thành sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nông sản đông lạnh tại miền Nam. Hiện tại, do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty đang tìm nhà phân phối nước ép trái cây nguyên chất đông lạnh trên phạm vi toàn quốc.

Công ty TNHH TM XNK Tân Gia Thành chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nước ép trái cây nguyên chất đông lạnh cho thị trường trong và ngoài nước. Các sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với sự phát triển nhanh của thị trường và nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty đang muốn mở rộng thêm mạng lưới nhà phân phối trên toàn quốc.

[caption id="attachment_2430" align="aligncenter" width="1366"]Tân Gia Thành tìm nhà phân phối nước ép trái cây trên toàn quốc Tân Gia Thành tìm nhà phân phối nước ép trái cây trên toàn quốc[/caption]

Tìm nhà phân phối nước ép trái cây

Công ty TNHH TM XNK Tân Gia Thành hiện đang sản xuất và mở rộng nhà phân phối các sản phẩm nước ép trái cây của Công ty. Một số sản phẩm nước ép trái cây đang được ưa chuộng trên thị trường như:

Nước ép cóc đông lạnh

Nước dừa đông lạnh

Nước mía đông lạnh

Nước dưa lưới đông lạnh

Nước dứa đông lạnh

Dịch chanh dây đông lạnh

[caption id="attachment_2431" align="aligncenter" width="1366"]Công ty Tân Gia Thành sản xuất nước ép trái cây đông lạnh cho thị trường nội địa và xuất khẩu Công ty Tân Gia Thành sản xuất nước ép trái cây đông lạnh cho thị trường nội địa và xuất khẩu[/caption]

Với nhu cầu mở rộng thị trường phân phối, Công ty rất hoan nghênh hợp tác cùng tất cả các nhà phân phối mảng thức uống trên toàn quốc. Qúy khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gì khi hợp tác cùng Công ty chúng tôi?

  • Được ký hợp đồng độc quyền phân phối trong khu vực lựa chọn
  • Được hỗ trợ giá tốt để làm thị trường cũng như chính sách thưởng doanh số hấp dẫn
  • Được hỗ trợ chương trình marketing tùy theo từng tháng cụ thể

Bên cạnh đó, nhà máy sản xuất của chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng như FDA, HACCP; cũng như đầy đủ hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm.

[caption id="attachment_1886" align="aligncenter" width="1756"]Chứng nhận HACCP của Tân Gia Thành Chứng nhận HACCP của Tân Gia Thành[/caption]

Qúy đối tác có nhu cầu tìm hiểu chính sách phân phối cũng như thông tin về sản phẩm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0964 509 598 - 0933 078 039 hoặc email: info@sieuthidonglanh.com

Công ty TNHH TM XNK Tân Gia Thành rất hân hạnh được hợp tác cùng tất cả Qúy nhà phân phối

Nguồn: STDL

Bài viết tham khảo

Gia công nước ép trái cây đông lạnh theo nhu cầu khách hàng

Gia công nông sản xuất khẩu theo thương hiệu khách hàng

Xuất khẩu mía cây cấp đông sang thị trường Mỹ

Cung cấp nước ép trái cây cấp đông cho hệ thống mỳ cay sasin

Cung cấp nước ép trái cây cấp đông với đơn hàng ít cho quán nước

Cung cấp nước ép trái cây đông lạnh số lượng lớn toàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Buy frozen betel nut with the cheapest price from Vietnam

Quy trình sản xuất cau đông lạnh xuất khẩu

Mua mật rỉ đường giá sỉ và số lượng lớn tại TP HCM